Chính sách bảo hành

Techmart Digital - Laptop - Smartphone - Taplet - Accessories

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1.ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

- Máy phải mang trực tiếp đến cửa hàng cùng với phiếu bảo hành. Máy chỉ bảo hành khi có phiếu bảo hành và ghi đầy đủ các thông tin cần thiết như tên khách hàng, loại máy, đời máy, số IMEI trên phiếu phải trùng với số IMEI trên máy. Tuyệt đối các thông tin trên phiếu bảo hành không được tẩy xóa, sửa chữa.      

- Sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi phần cứng được xác định là do nhà sản xuất.

- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, tem bảo hành (nếu có) còn nguyên vẹn không có dấu hiệu bị tẩy xóa.

- Máy không bị trầy xước, nứt vỡ, thấm chất lỏng, cháy nổ...

- Sản phẩm được sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản suất. Phụ kiện được sử dụng đúng chuẩn

- Đối với các sản phẩm chính hãng tại Việt Nam thì được bảo hành  theo chính sách của hãng bởi các đơn vị được ủy quyền tại Việt Nam

- Thời gian bảo hành từ 3 – 10 ngày làm việc. Nếu quá thời gian trên khách hàng có quyền:

            * Mượn một sản phẩm chức năng tương đương để sử dụng.

            * Cộng thêm thời gian bảo hành những ngày quá hạn.

            *Yêu cầu đổi ngay một sản phầm cùng loại tương đương.

2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI MỚI BẢO HÀNH

Techmart Digital cam kết chính sách đổi mới cho những sản phẩm bị lỗi phần cứng của nhà sản xuất trong vòng 7 ngày đầu tiên kể từ ngày mua hàng với điều kiện :

- Đủ điều kiện bảo hành

- Còn hóa đơn mua hàng,phiếu bảo hành phụ kiện đi kèm, nguyên tem (nếu có).

- Vỏ hộp còn nguyên vẹn không bị móp méo biến dạng.

- Trường hợp thiếu các điều kiện trên : thu phí theo thỏa thuận.

- Lưu ý : Với gói BH 6 tháng, khách hàng được đổi mới sản phẩm lỗi trong 10 ngày đầu sử dụng

3.TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Sản phẩm bị rơi vỡ, va đập, chèn đè. Vỏ sản phẩm bị cong vênh không như hình dạng chuẩn, trầy xước.

- Sản phẩm đã bị mở, bị can thiệp phần mềm hệ thống (root, jailbreak, uprom..) hoặc tự ý nâng cấp phiên bản không chính thống hoặc không theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

- Máy trong tình trạng mất nguồn, treo cáp, treo logo, Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Màn hình trắng không đọc được IMEI (số IMEI không hiện trên màn hình)

- Sản phẩm bị nước, oxi hóa, hóa chất, ẩm mốc, cháy chập do điện, thiên tai...

- Trung tâm bảo hành không giải quyết mọi trường hợp trả hay mua lại sản phẩm của khách

Mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng !

Xin chân thành cám ơn !

zalo