Chính sách bảo hành

Techmart Digital - Laptop - Smartphone - Taplet - Accessories

Chính sách bảo hành

Đầu tiên, xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn mua sắm tại Cty chúng tôi.

Với phương châm “Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất”, tất cả các sản phẩm mua tại công ty chúng hoặc các đại lý trên toàn quốc đều được áp dụng chính sách bảo hành theo đúng quy định của công và tại hãng sản xuất.
“MIỄN PHÍ 1 ĐỔI 1 NẾU CÓ LỖI PHẦN CỨNG TRONG VÒNG 07 NGÀY ĐẦU TIÊN MUA HÀNG”.
1. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

1.1 Thời gian bảo hành có hiệu lực từ thời điểm xuất phiếu mua hàng, hóa đơn cho khách hàng, với mỗi dòng sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khách nhau tùy theo chính sách của hãng và nhà cung cấp, việc bảo hành chỉ có giá trị tại các trung tâm bảo hành của chúng tôi được liệt kê trên trang web của chúng tôi. Trong thời gian hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng do lỗi sản xuất.

1.2 Việc bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quyết định của chúng tôi. Để việc bảo hành được sử lý trong thời gian nhanh nhất, Chúng tôi giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngày khi gửi sản phẩm cho nhân viên nhận máy bảo hành và trung tâm bảo hành để bảo hành.

1.3 Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng ( kết nối, cài đặt...), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xoá các loại mật khẩu trên sản phẩm.

1.4 Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, chúng tôi có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp để thay thế.

1.5 Các sản phẩm máy tính, điện thoại, máy ghi âm, bộ đàm, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành sẽ được bảo hành miễn phí tại các trung tâm bảo hành của chúng tôi.

2. QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM

2.1 Các sản phẩm trong thời gian bảo hành:

2.1.1 Các sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy và tem bảo hành: bao gồm nhưng không giới hạn các phụ kiện mua rời như tai nghe, pin sạc, đế sạc, cục sạc, thẻ nhớ... Thời hạn bảo hành của các sản phẩm này được tính theo ngày mua và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành.

2.1.2 Máy phải mang trực tiếp đến trung tâm bảo hành cùng với phiếu bảo hành. Máy chỉ bảo hành khi có phiếu bảo hành và ghi đầy đủ các thông tin cần thiết như tên khách hàng, loại máy, đời máy, số IMEI trên phiếu phải trùng với số IMEI trên máy. Tuyệt đối các thông tin trên phiếu bảo hành không được tẩy xóa, sửa chữa.      

2.1.3 Sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi phần cứng được xác định là do nhà sản xuất.

2.1.4 Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, tem bảo hành (nếu có) còn nguyên vẹn không có dấu hiệu bị tẩy xóa.

2.1.5 Máy không bị trầy xước, nứt vỡ, thấm chất lỏng, cháy nổ...

2.1.6 Sản phẩm được sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản suất. Phụ kiện được sử dụng đúng chuẩn về nguồn điện ( đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng ).

 3. ĐIỀU KHOẢN ĐỔI MỚI SẢN PHẨM

Chúng Tôi cam kết chính sách đổi mới cho những sản phẩm bị lỗi phần cứng của nhà sản xuất trong vòng 07 ngày đầu tiên kể từ ngày mua hàng với điều kiện 

3.1 Đủ điều kiện bảo hành theo quy định của chúng tôi.

3.2 Còn hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành phụ kiện đi kèm, nguyên tem (nếu có).

3.3 Vỏ hộp còn nguyên vẹn không bị móp méo biến dạng.

3.4 Trường hợp thiếu các điều kiện trên : thu phí theo thỏa thuận.

- Lưu ý : Điều kiện đổi mới: đối với máy ghi âm, bộ đàm trong thời gian bảo hành khách hàng phải giữ đầy đủ giấy tờ, hộp, phụ kiện, máy còn trong tình trạng không cấn móp, xước, rơi vào nước, côn trùng gây hỏng hay bi tác động ngoại vi hoặc do bảo quản không tốt gây ra hư hại.

4. CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành đới với các trường hợp không được bảo hành:

4.1 Sản phẩm hết hạn ( quá hạn ) bảo hành.

4.2 Sản phẩm bị rơi vỡ, va đập, chèn đè. Vỏ sản phẩm bị cong vênh không như hình dạng chuẩn, trầy xước.

4.3 Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.

4.4 Sản phẩm không được phân phối hoặc bán ra bởi hệ thông của hàng của chúng tôi.

4.5 Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa các nơi không phải trung tâm bảo hành của chúng tôi.

4.6 Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất.

( Ví dụ: có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm, sản phẩm bị nứt vỡ, vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn, sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá ngưỡng giới hạn của sản phẩm, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hoá...)

4.7 Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.

4.8 Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.

4.9 Hư hỏng phát sinh sử dụng thẻ Sim đã sửa đổi hoặc thẻ Sim không tương thích với khe thẻ Sim có kích thước chuẩn của sản phẩm.

4.10 Màn hình được bảo hành có điều kiện theo từng sản phẩm:

4.11 Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.

4.12 Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.

4.13 Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.

4.14 Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, bàn phím, pin...

4.15 Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống của chúng tôi hoặc không có phiếu bảo hành: hoặc có phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ.

4.16 Nhãn ghi Model, số seri/ IMEI của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.

4.17 Tem niêm phong trên sản phẩm bị rách, vỡ.

4.18 Số IMEI lưu trong phần cứng của sản phẩm không trùng hợp với số IMEI in trên nhãn máy.

Chú ý: "Sản phẩm đã bị mở, bị can thiệp phần mềm hệ thống (root, jailbreak, uprom..) hoặc tự ý nâng cấp phiên bản không chính thống hoặc không theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

Máy trong tình trạng mất nguồn, treo cáp, treo logo, Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Màn hình trắng không đọc được IMEI (số IMEI không hiện trên màn hình)

Trung tâm bảo hành không giải quyết mọi trường hợp trả hay mua lại sản phẩm của khác.

Xin chân thành cám ơn quý khách đã tin dùng và mua sản phẩm tại công ty chúng tôi phân phối.

zalo