Techmart Digital, Chính sách đổi trả

Techmart Digital - Laptop - Smartphone - Taplet - Accessories

Techmart Digital, Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM

I. SẢN PHẨM LIKE NEW, TRƯNG BÀY

1. Chính sách đổi trả

Khách hàng có quyền đổi sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

 

 

Sản phẩm BỊ LỖI
(do nhà sản xuất)

Thời gian đổi sản phẩm Phí đổi / trả hàng
30 Ngày đầu Đổi hàng miễn phí 
3 Ngày đầu Trả hàng miễn phí.
Quá 30 ngày Không áp dụng đổi trả hàng

 

Sản phẩm 

KHÔNG BỊ LỖI

Thời gian đổi sản phẩm Phí đổi / trả hàng
3 Ngày đầu tiên Đổi trả hàng miễn phí
10 Ngày đầu Trừ 10% niêm yết hiện tại.
Quá 15 ngày Không áp dụng đổi trả hàng

 

Lưu ý:

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước, không xác định được Serial, Imei trong máy ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

=>Không áp dụng đổi trả, Quý khách sẽ được hỗ trợ chi phi phí để bảo hành.

 

 2. Điều kiện đổi trả

  • Còn hóa đơn mua hàng và sản phẩm nằm trong chính sách được đổi trả.
  • Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
  • Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, không thu thêm bất kỳ phí nào khác

II. SẢN PHẨM MỚI ( Trừ Máy Ghi Âm)

1. Chính sách đổi trả

Khách hàng có quyền đổi sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

 

Sản phẩm BỊ LỖI
(do nhà sản xuất)

 
Thời gian đổi sản phẩm Phí đổi / trả hàng
Trong thời gian bảo hành Bảo hành miễn phí
30 ngày đầu Trả hàng trừ 20% trên giá niêm yết hiện tại.
Quá 30 ngày Không áp dụng trả hàng

 

Sản phẩm 

KHÔNG BỊ LỖI

Thời gian đổi sản phẩm Phí đổi / trả hàng
10 Ngày đầu tiên Trừ 15% trên giá niêm yết hiện tại.
10-15 Ngày đầu Trừ 20% trên giá niêm yết hiện tại.
Quá 15 ngày Không áp dụng trả hàng

Lưu ý:

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước, không xác định được Serial, Imei trong máy ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất ( máy trả mà không bị lỗi tình trạng phải còn nguyên vẹn như lúc mua )

=>Không áp dụng đổi trả, Quý khách sẽ được hỗ trợ chi phi phí để bảo hành.

 2. Điều kiện đổi trả

  • Còn hóa đơn mua hàng và sản phẩm nằm trong chính sách được đổi trả.
  • Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
  • Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, không thu thêm bất kỳ phí nào khác

3. Bảo hành:

Bảo hành theo thời gian bảo hành còn lại của nhà sản xuất, cửa hàng nếu còn ( ghi trên phiếu bảo hành kèm theo máy)

* LƯU Ý :  Không áp dụng đổi trả với sản phẩm máy ghi âm.

zalo