Techmart Digital, Chính sách đổi trả

Techmart Digital - Laptop - Smartphone - Taplet - Accessories

Techmart Digital, Chính sách đổi trả

Đầu tiên, xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn mua sắm tại Cty chúng tôi.

Với phương châm “Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất”, tất cả các sản phẩm mua tại công ty chúng hoặc các đại lý trên toàn quốc đều được áp dụng chính sách đổi trả theo đúng quy định của công và tại hãng sản xuất.
“MIỄN PHÍ 1 ĐỔI 1 NẾU CÓ LỖI PHẦN CỨNG CỦA NHÀ SẢN XUẤT TRONG VÒNG 07 NGÀY ĐẦU TIÊN MUA HÀNG”.

(*) Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong
 

1. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

1.1 Thời gian có hiệu lực từ thời điểm xuất phiếu mua hàng, hóa đơn cho khách hàng, với mỗi dòng sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách  khác nhau tùy theo chính sách của hãng và nhà cung cấp.

1.2 Sản phẩm chưa sử dụng còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu hoặc đã sử dụng, nhưng đảm bảo: Màn hình không trầy xước.
Đủ điều kiện đổi trả theo chính sách của hãng, không có các tình trạng bất thường về chức năng và ngoại quan, ví dụ như: mất/chập chờn nguồn, treo đơ, cấn móp, sứt mẻ, nứt, vỡ, đọng nước/hơi ẩm, có mùi khét, … 

1.3 Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, chúng tôi có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp để thay thế.

1.4 Các sản phẩm máy tính, điện thoại, máy ghi âm, bộ đàm, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành sẽ được bảo hành miễn phí tại các trung tâm bảo hành của chúng tôi.

 2. ĐIỀU KHOẢN ĐỔI MỚI SẢN PHẨM

Chúng Tôi cam kết chính sách đổi mới cho những sản phẩm bị lỗi phần cứng của nhà sản xuất trong vòng 07 ngày đầu tiên kể từ ngày mua hàng với điều kiện :

(*) Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong

2.1 Đủ điều kiện bảo hành theo quy định của chúng tôi.

2.2 Còn hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành phụ kiện đi kèm, nguyên tem (nếu có).

2.3 Vỏ hộp còn nguyên vẹn không bị móp méo biến dạng.

2.4 Trường hợp thiếu các điều kiện trên : thu phí theo thỏa thuận.

- Lưu ý : Điều kiện đổi mới: đối với máy ghi âm, bộ đàm trong thời gian bảo hành khách hàng phải giữ đầy đủ giấy tờ, hộp, phụ kiện, máy còn trong tình trạng không cấn móp, xước, rơi vào nước, côn trùng gây hỏng hay bi tác động ngoại vi hoặc do bảo quản không tốt gây ra hư hại.

3. ĐIỀU KHOẢN TRẢ SẢN PHẨM ( Không áp dụng đối với sản phẩm Máy Ghi Âm)

3.1 Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

3.2 Thân máy, màn hình không trầy xước (áp dụng cho Điện thoại, Tablet, Laptop, Màn hình máy tính, Máy tính để bàn, Đồng hồ).

3.3 Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.

3.4 Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm.

3.5 Nếu trả hàng với lý do không phù hợp với công việc chỉ nhận trả hàng trong thời gian 7 ngày tính từ ngày xuất kho bán hàng và tính phụ thu phí sử dụng theo quy định của công ty từ 20%  - 35%  giá trị tùy theo sản phẩm.

 

zalo